Về Zalo ZNS

ZNS (Zalo Notification Service) là dịch vụ thông báo chăm sóc nâng cao trải nghiệm Khách hàng trực tuyến dành cho các Doanh nghiệp trên ứng dụng Zalo.

ZNS hỗ trợ nhắn tin chăm sóc khách hàng trên Zalo một cách tự động mà không cần phải theo dõi Zalo OA trước đó


Tiếp cận khách hàng nhanh chóng
  • Gửi tin nhắn nhanh chóng với tỉ lệ nhận gần như tuyệt đối
  • Chỉ cần có data Số điện thoại khách hàng không cần phải Follow hay nhắn tin trước đó.
Triển khai dễ dàng và tiết kiệm
  • Tiết kiệm 10 - 20% chi phí marketing
  • Doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng các kênh thay thế khác khi gửi ZNS không thành công
Tương tác khách hàng dễ dàng
  • Tương tác 2 chiều với khách hàng 
  • Có thể biết được khách hàng đã xem hay đọc tin nhắn chưa để đo lường hiệu quả
Nội dung tin nhắn đa dạng và dễ dàng tùy chỉnh. 
  • Nội dung tin nhắn đa dạng hơn so với gửi tin nhắn qua SMS thông thường 
  • Tự động và chủ động gửi tin điều chỉnh tới khách hàng, tiếp cận và tạo ra tương tác khác biệt với từng nhóm khách hàng riêng biệt.
Thông tin người dùng được bảo mật cao
  • Doanh nghiệp truyền dữ liệu tới Zalo API server qua giao thức bảo mật HTTPS
  • Kiểm soát quyền trao đổi thông tin giữa Doanh nghiệp và Zalo thông qua sử dụng Access Token theo chuẩn OpenAPI để truy xuất API của Zalo.