Cập nhật tin tức cùng
Think Care


CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THINK CARE

Think Care thấu hiểu: Quý doanh nghiệp rất quan tâm đến mức độ bảo mật và phương thức sử dụng những thông tin cá nhân được Quý doanh nghiệp cung cấp, tin tưởng sử dụng trong hệ thống dịch vụ Think Care. Think Care cam kết nỗ lực đảm bảo bảo mật 100% các thông tin của Quý doanh nghiệp.

A. Chính sách phần mềm

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

Để đăng ký sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của Think Care hoặc yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, bạn cần cung cấp một số thông tin như: Tên doanh nghiệp, Thông tin chủ doanh nghiệp, địa chỉ, mã số thuế, người liên hệ, số điện thoại, email và một số thông tin khác

Phần thủ tục đăng k‎ý này giúp Think Care xác định thông tin chính xác của bạn nhằm cung cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ phần mềm hợp lệ.

Những thông tin này sẽ giúp Think Care có thể liên hệ để phục vụ bạn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ do Think Care cung cấp.

Ngoài những thông tin bắt buộc phải cung cấp trong quá trình tạo tài khoản, bạn có thể không cần cung cấp các thông tin không bắt buộc khác.

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Think Care cam kết sẽ chỉ sử dụng thông tin của bạn để:

  • Quản lý và cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ do Think Care cung cấp
  • Bổ sung thông tin chủ thể với các đối tác cung cấp trong trường hợp đối tác cung cấp cần thông tin chủ thể.
  • Liên lạc, gửi thông báo cho bạn khi Think Care có cập nhật.
  • Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chính sách hợp tác mới.
  • Gửi thông báo mời bạn đăng ký nâng cấp hoặc gia hạn sản phẩm/dịch vụ khi sắp   hết hạn sử dụng.
  • Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.
  • Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.

Think Care cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Thông tin của bạn là dữ liệu đầu vào quan trọng để Think Care cung cấp và quản lý quyền sử dụng các sản phẩm/dịch vụ, vì thế thông tin cá nhân của bạn sẽ được Think Care lưu trữ trong suốt quá trình hoạt động của Công ty.

4. Địa chỉ của đơn vị thu thập thông tin

Địa chỉ: 102 Ngụy Như Kon Tum, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.

Email: thinkcare@thinkaction.vn

Hotline: 0326.917.917

Website: thinkcare.vn

5. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng 

- Think Care cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn.

- Think Care cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin của khách hàng với bất kỳ bên thứ ba nào khác.

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu các nhân của mình

- Khi khách hàng là thành viên, khách hàng sẽ nhận được thông tin thành viên là email mà khách hàng đã đăng ký. 

- Để sửa đổi dữ liệu cá nhân của mình khách hàng chỉ cần liên hệ với người quản lý website qua email: thinkcare@thinkaction.vn hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng qua hotline 0326.917.917 để yêu cầu xóa, thay đổi thông tin.

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo

Khi nhận được phản ánh và các chứng từ chứng minh giao dịch. BQT sẽ thực hiện các công việc sau:

  • BQT sẽ liên lạc với thành viên bị khiếu nại qua Email/Điện thoại để yêu cầu giải trình thông tin nhằm cung cấp thông tin khiếu nại của khách hàng đến ban quản lý website
  • BQT sẽ chủ động liên hệ với khách hàng khiếu nại và giải quyết thỏa đáng các khiếu nại đó. Sau khi đã giải quyết xong, BQT sẽ thông báo về tình hình và bồi thường trên thực tế..
  • Thành viên/ khách hàng có khiếu nại có thể tổng hợp hồ sơ (tùy tính chất nghiêm trọng), chuyển sang cơ quan chức năng yêu cầu pháp luật can thiệp và bảo vệ quyền lợi. BQT sẽ hỗ trợ thành viên/ khách hàng có khiếu nại trong việc thống kê các thành viên/ khách hàng có cùng khiếu nại. Đồng thời BQT cam kết sẽ hỗ trợ các cơ quan chức năng ngay khi có yêu cầu từ các cơ quan này. BQT sẽ có thông báo văn bản về tiến trình xử lý vụ việc từ cơ quan chức năng cho các thành viên được biết. Khi cơ quan chức năng có thông báo chính thức vụ việc sẽ kết thúc.
  • BQT sẽ mở lại tài khoản cho thành viên bị khiếu nại trong trường hợp: nếu thành viên/ khách hàng có khiếu nại chấp nhận cách giải quyết của thành viên bị khiếu nại đưa ra và sự việc đã được xử lý.

B. Chính sách dịch vụ

1. Thu thập và sử dụng thông tin

Think Care chỉ thu thập các thông tin cơ bản liên quan đến thông tin khách hàng đối với khách hàng đăng ký hệ thống gồm:

- Tên

- Mật khẩu đăng nhập

- Số điện thoại liên hệ (cố định hoặc di động)

- Địa chỉ thư điện tử

- Thông tin tài khoản Zalo OA

- Thông tin Template khi đăng ký

a. Các thông tin này được Think Care sử dụng nhằm mục đích

- Quản lý và cấp quyền sử dụng sản phẩm/dịch vụ do Think Care cung cấp

- Bổ sung thông tin chủ thể với các đối tác cung cấp trong trường hợp đối tác cung cấp cần thông tin chủ thể.

- Liên lạc, gửi thông báo cho bạn khi Think Care có cập nhật.

- Thông báo mời sử dụng sản phẩm/dịch vụ mới hoặc chính sách hợp tác mới.

- Gửi thông báo mời bạn đăng ký nâng cấp hoặc gia hạn sản phẩm/dịch vụ khi sắp hết hạn sử dụng.

- Thực hiện các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ sau bán hàng.

- Giải quyết các khiếu nại, tranh chấp.

- Think Care cam kết không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ bên thứ 3 nào khác, ngoại trừ khi có yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền của nhà nước.

b. Mục đích sử dụng thông tin được đăng tải

Các thông tin tùy biến theo tham số trong mẫu tin ZNS do Quý doanh nghiệp cung cấp (số lượng và thông tin tham số tuỳ thuộc theo mẫu ZNS: tên khách hàng, số điện thoại, mã đơn hàng, ngày giao dịch mua hàng,…).

Các thông tin này được Think Care sử dụng nhằm mục đích:

  • Gửi tin nhắn theo yêu cầu của khách hàng.
  • Quản lý dữ liệu theo yêu cầu của khách hàng.

Think Care cam kết:

  • Thông tin dữ liệu của khách hàng được sử dụng đúng mục đích.
  • Mọi việc thu thập và sử dụng thông tin đã thu thập được của khách hàng đều được thông qua ý kiến của khách hàng.
  • Chỉ sử dụng các thông tin được khách hàng đã cung cấp cho Think Care, không sử dụng các thông tin của khách hàng được biết đến theo các phương thức khác.
  • Chỉ chủ tài khoản cung cấp và yêu cầu lưu trữ thông tin trên mới có thể truy cập và quản lý

2. Chia sẻ thông tin khách hàng

Think Care chỉ cho phép các đối tượng sau được tiếp cận với thông tin của Khách hàng:

  • Người thực hiện việc cung cấp hàng hóa, dịch vụ từ Think Care theo yêu cầu của Khách hàng.
  • Người tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của Khách hàng trong quá trình sử dụng hàng hóa, dịch vụ của Think Care
  • Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền

3. Cách thức bảo mật thông tin

Việc bảo mật các thông tin do Khách hàng cung cấp được dựa trên sự đảm bảo việc tuân thủ của từng cán bộ, nhân viên Think Care, đối tác và hệ thống lưu trữ dữ liệu.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Khách hàng, Think Care sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho Khách hàng được biết.

4. Trách nhiệm bảo mật thông tin của Khách hàng

- Khách hàng vui lòng chỉ cung cấp đúng và đủ các thông tin theo yêu cầu của Think Care.

- Khách hàng hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính trung thực và chính xác đối với các thông tin đã cung cấp cũng như tự chịu trách nhiệm nếu cung cấp các thông tin ngoài yêu cầu.

- Trong trường hợp khách hàng cung cấp thông tin cá nhân của mình cho nhiều tổ chức, cá nhân khác nhau, khách hàng phải yêu cầu các bên liên quan cùng bảo mật. Mọi thông tin cá nhân của khách hàng khi bị tiết lộ gây thiệt hại đến khách hàng, Khách hàng phải tự xác định được nguồn tiết lộ thông tin. Think Care không chịu trách nhiệm khi thông tin khách hàng bị tiết lộ mà không có căn cứ xác đáng thể hiện Think Care là bên tiết lộ thông tin.

- Khách hàng không truy cập trái phép vào cơ sở dữ liệu hay hệ thống máy tính của Think Care, không ủng hộ việc xâm nhập, phá hoại hoạt động bình thường của trang và ứng dụng thương mại điện tử của Think Care.

- Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm đối với các hành vi vi phạm pháp luật của mình.

- Khách hàng tự bảo quản tài khoản đăng nhập trên các trang và ứng dụng thương mại điện tử của Think Care.

- Think Care không chịu trách nhiệm về việc tiết lộ thông tin của khách hàng nếu khách hàng không tuân thủ các yêu cầu trên.

5. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của Khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Khi khách hàng có yêu cầu hủy bỏ thông tin của mình, Think Care sẽ xử lý trong vòng 7 ngày.

6. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Think Care cam kết luôn nỗ lực sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo mật thông tin của khách hàng nhằm đảm bảo những thông tin này không bị đánh cắp, tiết lộ ngoài ý muốn.

Think Care rất coi trọng vấn đề bảo mật thông tin của người dùng. Vì vậy, Think Care không bán, trao đổi, hoặc sử dụng các hình thức thương mại khác với những thông tin cá nhân của bạn.

7. Truy xuất thông tin cá nhân

Bất cứ thời điểm nào quý khách cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp mà Think Care cung cấp

8. Luật áp dụng khi xảy ra tranh chấp

Mọi tranh chấp xảy ra giữa khách hàng và Think Care được ưu tiên giải quyết theo phương hướng hòa giải. Nếu hòa giải không thành sẽ được giải quyết tại Tòa án có thẩm quyền và tuân theo pháp luật Việt Nam.


ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin mới
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin tức
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
09-04-2024 - Tin mới
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
Với mỗi ngành hàng, các mẫu tin nhắn ZNS riêng sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tránh tỉ lệ báo xấu. ZNS giải quyết nhiều vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.