Đôi nét về Think Care

Think Care cung cấp mô hình giải pháp công nghệ số tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi - tương tác hai chiều với gói dịch vụ tiếp thị hai chiều trực tiếp tới khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp đạt được lòng trung thành bền vững, dẫn lối tới thành công.

Sứ mệnh
Think Care đồng hành cùng phát triển, tiên phong tạo ra
những giá trị thiết thực cho doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số
thông qua những giải pháp tái tiếp thị đột phá, dẫn lối doanh
nghiệp đến với thành công.
Khám phá ngay
Tầm nhìn
Think Care sẽ dẫn đầu cung cấp các giải pháp tái tiếp thị giúp tạo
ra tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp và khách hàng, tiên
phong trong quá trình hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận tới khách hàng
một cách trực tiếp và thông minh.
Tuyên bố giá trị
Think Care hỗ trợ đa dạng các giải pháp tái tiếp thị hai chiều giúp
các doanh nghiệp thích ứng với những thay đổi của kỷ nguyên số,
tiếp cận và tương tác trực tiếp với khách hàng nhằm đạt được lòng
trung thành bền vững.
Hành động
Think Care xác định các quy trình chăm sóc khách hàng, tái tiếp thị của doanh nghiệp
Việt hiện còn đang gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng suy thoái kinh tế và dự trữ
nguồn lực. Think Care nỗ lực:
Cung cấp
Cung cấp các giải pháp tái tiếp thị - Tương tác hai chiều để doanh nghiệp trực tiếp tiếp cận và tương tác với khách hàng nhằm tận thu tối đa giá trị của khách hàng hiện tại.
Hỗ trợ
Hỗ trợ doanh nghiệp phân loại, xây dựng chiến lược tái tiếp thị trên nền tảng số giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng một cách thông minh và gần gũi hơn với mức chi phí cạnh tranh
- smart way, small cost.
Đồng hành
Đồng hành cùng với phát triển doanh nghiệp Việt với đa dạng các giải pháp được cải tiến không ngừng, dẫn lối doanh nghiệp đến thành công.
Dịch vụ của Think Care
Giải pháp tái tiếp thị của Think Care được xây dựng và phát triển
dựa trên nền tảng Zalo OA & Zalo ZNS, giúp doanh nghiệp tận
dụng lượng data khách hàng sẵn có để trực tiếp tiếp cận, tương tác
theo hình thức hai chiều.
Điều gì khiến ThinkCare khác biệt?
Phân nhóm khách hàng
Thu nhận, quản lý và phân loại nhóm khách hàng dựa trên đặc tính ngành và nhu cầu riêng; phân tách các nhóm khách hàng theo các thẻ (tags) tùy chỉnh
Gửi tin ZNS
Tạo biểu mẫu tin nhắn và gửi tin tự động hoặc chủ động điều chỉnh tới các nhóm khách hàng, giúp doanh nghiệp trực tiếp tiếp cận và tạo ra tương tác khác biệt với từng nhóm khách hàng riêng biệt.
Với tầm nhìn tiên phongsứ mệnh dẫn lối thành công, Think Care cam kết sát cánh hỗ trợ và cung cấp tới Quý khách hàng hệ thống dịch vụ giải pháp tái tiếp thị chất lượng cùng quy trình làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, không ngừng cải tiến với mức giá tối ưu.
Đến với Think Care, chúng tôi cam kết đồng hành cùng phát triển với doanh nghiệp đối tác với hệ thống các dịch vụ tái tiếp thị đặc biệt, giúp doanh nghiệp có thể: