Cập nhật tin tức cùng
Think Care


Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi tin ZNS của Think Care

Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số.Quý khách có thể tạo chiến dịch gửi tin nhắn cho khách hàng qua 2 hình thức: Gửi tin ZNS theo chiến dịch và Gửi ZNS riêng lẻ. 


1. Gửi tin ZNS riêng lẻ 

Khi chọn tính năng gửi tin ZNS rêng lẻ, Quý khách sẽ nhập thông tin khách hàng theo cách thủ công.

Bước 1: Bấm chọn Gửi ZNS mới ở thanh công cụ, nhấn Gửi ZNS.


Bước 2: Chọn mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi.


Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin của khách hàng sẽ nhận tin nhắn vào các trường. Sau đó nhấn Tiếp tục.


Bước 4: Quý khách kiểm tra lại thông tin và nội dung tin nhắn sẽ gửi. Nếu cần chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn, chọn Quay lại. Để gửi tin nhắn, Quý khách nhấn chọn Đồng ý với điều khoản sử dụng, chọn Xác nhận và gửi. 

Bước 5: Tin nhắn được gửi đến khách hàng thành công, Quý khách chọn Hoàn thành để kết thúc quá trình gửi tin.



Bước 5: Giao diện hiện tin xác nhận gửi, Quý khách chọn Đồng ý để kết thúc quá trình gửi tin. 


2. Gửi tin nhắn ZNS theo chiến dịch 

Để gửi tin nhắn ZNS theo chiến dịch, Quý khách tạo chiến dịch tại trang Tạo chiến dịch mới. Quý khách có 2 lựa chọn khi gửi tin theo chiến dịch:

  • Gửi tin nhắn cho danh sách liên hệ có sẵn: chọn từ danh sách khách hàng đã được lưu trữ trong hệ thống. 
  • Gửi tin nhắn cho liên hệ mới: tải file danh sách liên hệ chưa được lưu trữ trong hệ thống.

2.1. Gửi tin nhắn cho danh sách liên hệ có sẵn

Bước 1: Quý khách chọn Gửi ZNS theo chiến dịch, sau đó chọn Tạo chiến dịch mới. 


Bước 2: Quý khách tạo tên cho chiến dịch gửi tin, sau đó chọn Danh sách liên hệ có sẵn, chọn Tiếp tục.


Bước 3: Quý khách chọn tài khoản dùng để gửi tin và mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi. 


Bước 4: Tạo danh sách khách hàng để gửi tin 

Quý khách tìm kiếm liên hệ theo các tiêu chí trong bộ lọc → Bấm Tìm kiếm → hiển thị danh sách KH theo tiêu chí lọc → Chọn KH cần gửi tin. Đối với các khách hàng chưa được lưu trên hệ thống, Quý khách cần tải danh sách lên tại để gửi tin nhắn.


Sau khi đã có danh sách khách hàng gửi tin, Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số. Trong tệp mẫu có sẵn số điện thoại theo danh sách đã chọn, các mã tham số cần nhập theo Template → Quý khách nhập thông tin cho các tham số theo mẫu → tải file excel sau khi đã hoàn tất tại mục Tải lên danh sách.


Màn hình hiển thị thông báo xác nhận tải file liên hệ, Quý khách nhấn chọn Đồng ý, nhấn chọn Tiếp theo.


Sau khi đã có danh sách khách hàng để gửi tin, Quý khách chọn Tiếp theo. 


Bước 5: Để gửi tin, Quý khách tick vào Đồng ý với điều điều khoản sử dụng và chọn Xác nhận và gửi. 


Màn hình hiển thị thông báo xác nhận gửi tin, Quý khách chọn Đồng ý để hoàn tất gửi tin theo chiến dịch cho liên hệ có sẵn.


Màn hình hiển thị thông báo đã hoàn thành gửi tin và hiển thị kết quá, Quý khách chọn Hoàn tất để kết thúc gửi tin và quay trở lại danh sách các chiến dịch đã gửi.


2.2 Gửi tin theo danh sách liên hệ mới

Bước 1: Quý khách chọn Gửi ZNS theo chiến dịch, sau đó chọn Tạo chiến dịch mới. 


Bước 2: Quý khách tạo tên cho chiến dịch gửi tin, sau đó chọn Tải lên danh sách mới → Tiếp tục.


Bước 3: Quý khách chọn tài khoản dùng để gửi tin và mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi. 


Bước 4: Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số.


Trong tệp mẫu có sẵn số điện thoại theo danh sách đã chọn, các mã tham số cần nhập theo Template → Quý khách nhập thông tin cho các tham số theo mẫu → tải file excel sau khi đã hoàn tất tại mục Tải lên danh sách.

Sau khi hoàn thiện thông tin, Quý khách lưu file và đăng tải lên hệ thống theo hướng dẫn. Màn hình hiển thị thông báo xác nhận tải file liên hệ, Quý khách nhấn chọn Đồng ý, nhấn chọn Tiếp theo.


Bước 5: Quý khách tick Đồng ý với điều điều khoản sử dụng và chọn Xác nhận và gửi. 


Màn hình hiển thị thông báo xác nhận gửi tin, Quý khách chọn Đồng ý để hoàn tất gửi tin theo chiến dịch.


Màn hình hiển thị thông báo đã hoàn thành gửi tin và hiển thị kết quá, Quý khách chọn Hoàn tất để kết thúc gửi tin và quay trở lại danh sách các chiến dịch đã gửi.


Nếu có bất kì yêu cầu hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Think Care qua email: thinkcare@thinkaction.vn hoặc Hotline +84 32 691 7917. Đội ngũ CSKH Think Care sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng 24h làm việc tiếp theo. 

ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin mới
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin tức
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
09-04-2024 - Tin mới
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
Với mỗi ngành hàng, các mẫu tin nhắn ZNS riêng sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tránh tỉ lệ báo xấu. ZNS giải quyết nhiều vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.