Cập nhật tin tức cùng
Think Care
Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi tin ZNS của Think Care
Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số.Quý khách có thể tạo chiến dịch gửi tin nhắn cho khách hàng qua 2 hình thức: Gửi tin ZNS theo chiến dịch và Gửi ZNS riêng lẻ.
1. Gửi tin ZNS riêng lẻ
Khi chọn tính năng gửi tin ZNS rêng lẻ, Quý khách sẽ nhập thông tin khách hàng theo cách thủ công.
Bước 1: Bấm chọn Gửi ZNS mới ở thanh công cụ, nhấn Gửi ZNS.
Bước 2: Chọn mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi.
Bước 3: Quý khách điền đầy đủ thông tin của khách hàng sẽ nhận tin nhắn vào các trường. Sau đó nhấn Tiếp tục.
Bước 4: Quý khách kiểm tra lại thông tin và nội dung tin nhắn sẽ gửi. Nếu cần chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn, chọn Quay lại. Để gửi tin nhắn, Quý khách nhấn chọn Đồng ý với điều khoản sử dụng, chọn Xác nhận và gửi.
Bước 5: Tin nhắn được gửi đến khách hàng thành công, Quý khách chọn Hoàn thành để kết thúc quá trình gửi tin.
Bước 5: Giao diện hiện tin xác nhận gửi, Quý khách chọn Đồng ý để kết thúc quá trình gửi tin.
2. Gửi tin nhắn ZNS theo chiến dịch
Để gửi tin nhắn ZNS theo chiến dịch, Quý khách tạo chiến dịch tại trang Tạo chiến dịch mới. Quý khách có 2 lựa chọn khi gửi tin theo chiến dịch:
- Gửi tin nhắn cho danh sách liên hệ có sẵn: chọn từ danh sách khách hàng đã được lưu trữ trong hệ thống.
- Gửi tin nhắn cho liên hệ mới: tải file danh sách liên hệ chưa được lưu trữ trong hệ thống.
2.1. Gửi tin nhắn cho danh sách liên hệ có sẵn
Bước 1: Quý khách chọn Gửi ZNS theo chiến dịch, sau đó chọn Tạo chiến dịch mới.
Bước 2: Quý khách tạo tên cho chiến dịch gửi tin, sau đó chọn Danh sách liên hệ có sẵn, chọn Tiếp tục.
Bước 3: Quý khách chọn tài khoản dùng để gửi tin và mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi.
Bước 4: Tạo danh sách khách hàng để gửi tin
Quý khách tìm kiếm liên hệ theo các tiêu chí trong bộ lọc → Bấm Tìm kiếm → hiển thị danh sách KH theo tiêu chí lọc → Chọn KH cần gửi tin. Đối với các khách hàng chưa được lưu trên hệ thống, Quý khách cần tải danh sách lên tại để gửi tin nhắn.
Sau khi đã có danh sách khách hàng gửi tin, Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số. Trong tệp mẫu có sẵn số điện thoại theo danh sách đã chọn, các mã tham số cần nhập theo Template → Quý khách nhập thông tin cho các tham số theo mẫu → tải file excel sau khi đã hoàn tất tại mục Tải lên danh sách.
Màn hình hiển thị thông báo xác nhận tải file liên hệ, Quý khách nhấn chọn Đồng ý, nhấn chọn Tiếp theo.
Sau khi đã có danh sách khách hàng để gửi tin, Quý khách chọn Tiếp theo.
Bước 5: Để gửi tin, Quý khách tick vào Đồng ý với điều điều khoản sử dụng và chọn Xác nhận và gửi.
Màn hình hiển thị thông báo xác nhận gửi tin, Quý khách chọn Đồng ý để hoàn tất gửi tin theo chiến dịch cho liên hệ có sẵn.
Màn hình hiển thị thông báo đã hoàn thành gửi tin và hiển thị kết quá, Quý khách chọn Hoàn tất để kết thúc gửi tin và quay trở lại danh sách các chiến dịch đã gửi.
2.2 Gửi tin theo danh sách liên hệ mới
Bước 1: Quý khách chọn Gửi ZNS theo chiến dịch, sau đó chọn Tạo chiến dịch mới.
Bước 2: Quý khách tạo tên cho chiến dịch gửi tin, sau đó chọn Tải lên danh sách mới → Tiếp tục.
Bước 3: Quý khách chọn tài khoản dùng để gửi tin và mẫu tin nhắn ZNS muốn gửi.
Bước 4: Quý khách nhấn chọn Tải tệp mẫu để hoàn thiện các trường thông tin tham số.
Trong tệp mẫu có sẵn số điện thoại theo danh sách đã chọn, các mã tham số cần nhập theo Template → Quý khách nhập thông tin cho các tham số theo mẫu → tải file excel sau khi đã hoàn tất tại mục Tải lên danh sách.
Sau khi hoàn thiện thông tin, Quý khách lưu file và đăng tải lên hệ thống theo hướng dẫn. Màn hình hiển thị thông báo xác nhận tải file liên hệ, Quý khách nhấn chọn Đồng ý, nhấn chọn Tiếp theo.
Bước 5: Quý khách tick Đồng ý với điều điều khoản sử dụng và chọn Xác nhận và gửi.
Màn hình hiển thị thông báo xác nhận gửi tin, Quý khách chọn Đồng ý để hoàn tất gửi tin theo chiến dịch.
Màn hình hiển thị thông báo đã hoàn thành gửi tin và hiển thị kết quá, Quý khách chọn Hoàn tất để kết thúc gửi tin và quay trở lại danh sách các chiến dịch đã gửi.
Nếu có bất kì yêu cầu hỗ trợ, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Think Care qua email: thinkcare@thinkaction.vn hoặc Hotline +84 32 691 7917. Đội ngũ CSKH Think Care sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng 24h làm việc tiếp theo.