Cập nhật tin tức cùng
Think Care


Hướng dẫn xác thực OA thuộc lĩnh vực Hãng xe thương hiệu


Think Care hướng dẫn đặt tên tài khoản OA doanh nghiệp và tài liệu xác thực hợp lệ dành cho tên OA sử dụng tên hãng xe thương hiệu, nhằm giúp các doanh nghiệp thực hiện quy trình xét duyệt xác thực được nhanh chóng, đồng thời đảm bảo quyền lợi của bên chủ sở hữu thương hiệu. 

Đầu tiên, OA cần xác định vai trò của doanh nghiệp muốn xác thực OA so với hãng xe thương hiệu: 

I. Doanh nghiệp là công ty hợp tác hoặc liên doanh của các thương hiệu xe nổi tiếng tại Việt Nam

Định dạng tên OA: [Tên hãng xe thương hiệu] + [Tỉnh/ thành phố theo giấy ĐKKD]

Ví dụ: Thaco Bình Định  

Xác thực theo Cách 2: Xác thực khi tên OA là tên thương hiệu, nhãn hiệu; lựa chọn 1 trong 2 bộ hồ sơ 2A HOẶC 2B với các giấy phép hợp lệ theo bảng dưới đây.


Giấy tờ chứng nhận ủy quyền sử dụng tên thương hiệu/ nhãn hiệu là giấy tờ chứng minh được tính hợp pháp của Doanh nghiệp/HKD trong việc sở hữu hoặc được quyền sử dụng thương hiệu/nhãn hiệu đã được đăng ký trong lãnh thổ Việt Nam theo quy định của Pháp luật. 

Thông tin điều khoản bảo mật có thể bôi đen/ làm mờ. Tuy nhiên, phải hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết để kiểm tra và đối chiếu.

Các loại giấy tờ bị từ chối xác thực:

  • Giấy chứng nhận đại lý/ nhà phân phối;
  • Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu không thuộc sở hữu của doanh nghiệp;
  • Giấy ủy quyền thương hiệu không có thông tin doanh nghiệp, tên thương hiệu hoặc nội dung ủy quyền sử dụng tên thương hiệu.

II. Doanh nghiệp là đại lý/ showroom/ nhà phân phối/ cộng tác bán hàng chính hãng

Phân loại cách đặt tên OA theo tên đại lý/ showroom/ nhà phân phối:

Xác thực theo Cách 3: Xác thực khi tên OA là tên giao dịch; lựa chọn 1 trong 2 bộ hồ sơ 3A HOẶC 3B với các giấy phép hợp lệ theo bảng dưới đây. 

Lưu ý: 

  • Giấy phép/ hợp đồng xác minh phải còn hiệu lực/ thời hạn;
  • Hình ảnh yếu tố xác minh tên giao dịch cần rõ ràng, không có dấu hiệu chỉnh sửa;
  • Hình ảnh cần có đầy đủ thông tin hợp lệ theo quy định trên.



ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin mới
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
25-04-2024 - Tin tức
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
09-04-2024 - Tin mới
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
Với mỗi ngành hàng, các mẫu tin nhắn ZNS riêng sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tránh tỉ lệ báo xấu. ZNS giải quyết nhiều vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.