Cập nhật tin tức cùng
Think Care
Làm sao để thu hút người dùng quan tâm OA Doanh nghiệp?
Cách 1: Quản trị viên OA gửi tin nhắn "Mời người quan tâm" đến bạn bè
💡 Với một tài khoản OA mới đi vào hoạt động, cách nhanh nhất để thu hút người quan tâm đó là các admin của OA giới thiệu OA tới bạn bè Zalo của mình, với 3 bước đơn giản như sau:
Bước 1: Truy cập mục Quản lý ➞ Người dùng ➞ chọn biểu tượng “Mời người quan tâm”
Bước 2: Quản trị viên OA chọn người được mời và nhấn "Gửi"
Cách 2: Chia sẻ mã QR Code của Official Account
💡 Mỗi OA khi đăng ký thành công sẽ được cung cấp QR code riêng. Quản trị viên OA lấy và sử dụng thông tin này bằng cách:
Bước 1: Truy cập mục Quản lý ➞ Quản lý tài khoản ➞ Thông tin tài khoản ➞ Xem mục QR Code
Bước 2: Sử dụng QR code OA để giới thiệu trang OA của bạn:
- Gửi tới bất kỳ người dùng có tương tác chat qua Zalo hoặc các nhóm mà quản trị viên OA đang tham gia.
- Chia sẻ lên trang Nhật ký cá nhân để giới thiệu với bạn bè.
- Tải xuống QR code OA và chia sẻ trên các kênh trực tuyến và mạng xã hội, website để khách hàng biết đến OA của doanh nghiệp và quan tâm.
- Dùng QR Code OA in lên các ấn phẩm quảng cáo, bao bì sản phẩm, hóa đơn thanh toán, v.v. để khách hàng có thể liên hệ khi cần.
Bước 3: Người được mời sẽ nhận được tin nhắn thông báo, nhấn “Quan tâm” OA.
Cách 3: Chia sẻ đường dẫn Official Account
💡 Tương tự QR Code, mỗi OA khi đăng ký thành công sẽ được cung cấp đường dẫn riêng. Quản trị viên OA lấy và sử dụng thông tin này bằng cách:
Bước 1: Truy cập mục Quản lý ➞ Quản lý tài khoản ➞ Thông tin tài khoản ➞ Xem mục Đường dẫn Zalo Official Account
Bước 2: Sử dụng đường dẫn OA để giới thiệu trang OA của bạn:
- Gửi tới bất kỳ người dùng có tương tác chat qua Zalo hoặc các nhóm mà quản trị viên OA đang tham gia.
- Chia sẻ trên các kênh trực tuyến và mạng xã hội, website để khách hàng biết đến OA của doanh nghiệp và quan tâm.
Cách 4: Chia sẻ OA qua tin nhắn cho bạn bè
💡 Tại trang thông tin OA, bất kỳ người dùng Zalo nào cũng có thể chia sẻ OA tới bạn bè hoặc các nhóm mà Quản trị viên đang là thành viên.
Cách 5: Thiết lập thông tin OA & gia tăng tương tác với người dùng
💡 Để OA của bạn được “ưu tiên” hiển thị khi được tìm kiếm, hãy thiết lập đầy đủ thông tin tại “Trang thông tin OA”:
- Tên OA và thông tin giới thiệu có độ phù hợp với từ khóa khách hàng tìm kiếm. Ví dụ: Người dùng Zalo tìm kiếm “bò beef steak”, nếu tên hoặc thông tin giới thiệu OA có cụm từ “bò beef steak” sẽ được ưu tiên hiển thị.
- Hotline: OA có thể được tìm thấy thông qua số điện thoại trùng với số Hotline.
- Địa chỉ: OA có địa chỉ gần với vị trí của người dùng Zalo.
💡 OA có tương tác thường xuyên với người dùng.