Cập nhật tin tức cùng
Think Care
Tối ưu hiệu quả vận hành OA Doanh nghiệp
Hướng dẫn xây dựng trang OA Doanh nghiệp hiệu quả
Bước 1: Sau khi xác thực thành công, admin cần thu hút nhiều người quan tâm tài khoản OA
Trang OA có lượng người quan tâm lớn sẽ giúp doanh nghiệp duy trì tương tác nhằm cập nhật thông tin sản phẩm, dịch vụ thường xuyên, giúp phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh.
Cách 1: Gửi tin nhắn "Mời người quan tâm" đến bạn bè
Cách 2: Chia sẻ mã QR Code của Official Account
Cách 3: Chia sẻ đường dẫn Official Account
Cách 4: Chia sẻ OA qua tin nhắn cho bạn bè
Cách 5: Cách đăng ký tên OA và thông tin giới thiệu để người dùng dễ tìm kiếm nhất
Cách 6: Quảng cáo OA với Zalo Ads
Chi tiết xem thêm tại: Hướng dẫn thu hút người dùng quan tâm OA Doanh nghiệp
Bước 2: Tương tác định kỳ với danh sách người quan tâm bằng tính năng tin Truyền thông Broadcast
Lợi ích của một tài khoản OA xác thực có nhiều followers ở việc tận dụng hiệu quả tính năng gửi tin Truyền thông Broadcast như sau: với OA có 1.000 followers và sử dụng Gói Nâng cao có với số lượng (tối đa) 4 tin Truyền thông Broadcast được nhận bởi 1 khách hàng trong tháng ➞ OA sẽ có 4.000 lượt nhận tin Truyền thông Broadcast của 1.000 followers này.
Bước 3: Đăng ký Gói dịch vụ OA để sử dụng các tính năng nâng cao nhằm gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng.
Bước 4: Gia tăng tương tác thường xuyên, nhanh chóng với tính năng Nhắn tin và Gọi thoại qua ứng dụng Mini App - OA Manager
📲 Nhắn tin và gọi thoại đơn giản ngay trên điện thoại
- Tìm kiếm khách hàng theo tên, nội dung tin nhắn, hoặc file (tệp tin) đã gửi.
- Gửi hình ảnh với chất lượng rõ nét. Ngoài ra, OA có thể gửi tin theo định dạng khác như: file (tệp tin), stickers, tin nhắn nhanh.
- Thao tác gắn nhãn và lưu trữ thông tin khách hàng.