Cập nhật tin tức cùng
Think Care
Câu hỏi thường gặp
1. Hướng dẫn sử dụng hệ thống Think Care - Marketing Automation
> Hướng dẫn đăng ký tài khoản Think Care
> Hướng dẫn sử dụng tính năng gửi tin ZNS
2. Hướng dẫn nghiệp vụ liên quan
2.1. Đăng ký và xác thực OA
Đội ngũ Think Care với ekip chuyên nghiệp - tận tình hỗ trợ Doanh nghiệp tạo lập và xét duyệt OA với mức chi phí tối thiểu, rút ngắn tối đa thời gian và quy trình xác thực.
Để đăng ký xác thực OA, Quý khách vui lòng đăng ký Gói xác thực OA của Think Care và cung cấp Bộ hồ sơ thông tin xác thực.
2.2. Thiết lập & vận hành OA
> Làm sao để thu hút người dùng quan tâm OA Doanh nghiệp?
> Tối ưu hiệu quả vận hành OA Doanh nghiệp
> Chi phí vận hành tài khoản OA xác thực tại hệ thống Think Care
3. Câu hỏi thường gặp
(1) Zalo Official Account - Doanh nghiệp là gì?
Zalo Official Account - Doanh nghiệp (gọi tắt là OA Doanh nghiệp): Là tài khoản chính thức của doanh nghiệp hoặc nhãn hàng, thương hiệu trên Zalo, với mục đích khởi tạo và duy trì tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng, liên tục kết nối, truyền tải thông tin, và mang lại giá trị cho doanh nghiệp thông qua các tính năng đặc biệt như:
- Dễ dàng tìm kiếm trang OA xác thực trên Zalo
- Tương tác chăm sóc khách hàng với tính năng Chat hoặc Gọi thoại
- Gửi thông báo tin Truyền thông Broadcast đến tất cả người quan tâm OA
- Tương tác/ trả lời khách hàng tự động (Thanh menu, Truy vấn tự động, Zalo Chatbot)
- Và nhiều tính năng khác như: Bài viết, Dịch vụ Zalo Notification Service (ZNS), Chạy quảng cáo Zalo
(2) Làm sao để chọn Danh mục phù hợp cho Official Account Doanh nghiệp?
Zalo Official Account - Doanh nghiệp hiện có 17 danh mục: Mua sắm & Bán lẻ, Bất động sản, Vận tải, Ô tô & Xe máy, Viễn thông, Tài chính & Ngân hàng, Truyền thông & Giải trí, Du lịch & Lưu trú, Giáo dục & Đào tạo, Nhà hàng & Quán, Thực phẩm & Đồ uống, Thời trang & May mặc, Công nghệ & Thiết bị, Mỹ phẩm & Làm đẹp, Y tế & Dược phẩm, Truyền thông nội bộ, Dịch vụ khác.
(3) Một doanh nghiệp có thể xác thực bao nhiêu tài khoản OA?
Với mỗi Giấy chứng nhận Đăng ký kinh doanh, chỉ nên sử dụng 1 tài khoản OA xác thực để có thể tập trung phát triển nội dung, chăm sóc khách hàng hiệu quả. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp có nhu cầu mở nhiều hơn 1 tài khoản OA xác thực nhằm phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau (ví dụ: Tuyển dụng, Chăm sóc khách hàng, v.v. hoặc phục vụ kinh doanh các dòng sản phẩm hoặc dịch vụ chủ lực của doanh nghiệp), doanh nghiệp cần cung cấp Thông tin OA (tên, thông tin giới thiệu, hình ảnh) cần đầy đủ và thể hiện rõ mục đích sử dụng khác nhau của các tài khoản OA xác thực thuộc cùng một doanh nghiệp, để người dùng hoặc khách hàng có thể phân biệt và lựa chọn quan tâm tài khoản OA có nội dung và hoạt động phù hợp với nhu cầu của mình.
(4) Làm sao để nhận thông tin tài khoản sau khi đăng ký?
Quý khách sẽ nhận được thông báo xác nhận đăng ký thông tin tài khoản thành công. Để thiết lập tài khoản trên hệ thống, đội ngũ CSKH và kỹ thuật viên hỗ trợ sẽ liên hệ và bàn giao thông tin đăng nhập tới Quý khách trong 8h làm việc.
(5) Làm sao để thay đổi Danh mục sau khi đã hoàn tất đăng ký?
Danh mục sẽ không được thay đổi sau khi đã hoàn tất đăng ký. Vậy nên hãy lựa chọn thật chính xác hình thức hoạt động để sử dụng tốt nhất những tiện ích của Zalo.
Zalo Official Account Doanh nghiệp hiện có 17 danh mục bao gồm: Vận tải, Truyền thông nội bộ, Ô tô & Xe máy, Viễn thông, Tài chính & Ngân hàng, Truyền thông & Giải trí, Du lịch & Lưu trú, Giáo dục & Đào tạo, Bất động sản, Nhà hàng & Quán, Thực phẩm & Đồ uống, Thời trang & May mặc, Công nghệ & Thiết bị, Mỹ phẩm & Làm đẹp, Y tế & Dược phẩm, Mua sắm & Bán lẻ, Dịch vụ khác.
(6) Điều kiện để sử dụng ZNS là gì?
Doanh nghiệp cần tuân thủ một số tiêu chí nhất định như sau:
- Phải đăng ký và xác thực tên hoặc Thương hiệu với Zalo
- Chỉ có thể API đến những người sử dụng có quan hệ với doanh nghiệp, có cấp số điện thoại cho công ty
- Người dùng hiện là follower hoặc không phải follower của OA
- Chỉ được quyền gửi tin nhắn nếu người dùng thực hiện thành công giao dịch với doanh nghiệp hoặc có biến động về tài khoản, có những mối quan hệ giữa người dùng và công ty đấy.
(7) Quy trình đăng ký Zalo ZNS là gì?
Quý khách hàng đăng ký sử dụng Gói tin Chăm sóc ưu tiên đặc biệt tại Think Care sẽ được chúng tôi đăng ký và hoàn thiện các quy trình nghiệp vụ, bàn giao lại kết quả. Để đăng ký dịch vụ gửi tin ZNS sẽ gồm 9 bước chính:
- Bước 1: Xác nhận đăng ký Gói Gửi tin chăm sóc ZNS Think Care
- Bước 2: Đăng ký tài khoản Think Care và nhận tài khoản hệ thống chính thức
- Bước 3: Nhận tài khoản OA xác thực thành công
- Bước 4: Tạo mẫu tin nhắn phù hợp
- Bước 5: Truy cập, đăng nhập hệ thống và gửi tin ZNS
25-04-2024 - Tin mới
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
25-04-2024 - Tin tức
ZALO OA TÍCH VÀNG - XU HƯỚNG TIẾP THỊ HIỆN ĐẠI MỚI 2024
Zalo OA tích vàng đang trở thành xu hướng tiếp thị mới trong tương lai, công cụ Marketing hiện đại giúp tăng tỷ lệ tiếp cận khách hàng, ưu tiên hiển thị trên Zalo, xây dựng uy tín thương hiệu mạnh mẽ,...
09-04-2024 - Tin mới
TỐI ƯU HOÁ ZALO OA VỚI CÁC MẪU TIN NHẮN ZNS THEO NGÀNH
Với mỗi ngành hàng, các mẫu tin nhắn ZNS riêng sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn cũng như tránh tỉ lệ báo xấu. ZNS giải quyết nhiều vấn đề giao tiếp trong kinh doanh, mang lại lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp.